Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giá 1 giỏ quà Tết 2016 bao nhiêu là vừa đủ?

Tết này bạn phải ra mắt bố mẹ người yêu, phải mua giỏ quà tặng sếp, phải đi chúc Tết họ hàng, .... và giờ thì không biết giá 1 giỏ quà Tết 2016 bao nhiêu là vừa đủ trong những trường hợp trên. Đừng quá lo lắng, chỉ cần đọc hết bài viết này, bạn sẽ có ngay câu trả lời tốt nhất!
Thông thường, giá các loại giỏ quà Tết khá đa dạng với nhiều mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp. Bạn sẽ tìm thấy những loại giỏ quà chỉ chứa độc một loại sản phẩm do thương hiệu lớn sản xuất như:
Giỏ quà Tết cao cấp với sản phẩm yến các loại
Giỏ quà Tết cao cấp với sản phẩm yến các loại
Giỏ quà Tết sang trọng với sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc
Giỏ quà Tết sang trọng với sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc
Tuy nhiên, không phải nhà nào cũng có điều kiện để chọn mua những giỏ quà sang chảnh trên. Đồng thời, đôi lúc chỉ một mặt hàng sẽ khiến người được tặng có cảm giác thiếu thiếu. Đại đa số người Việt thích một giỏ quà nhiều món và màu sắc phong phú hơn.
Nếu cũng thuộc về số đông, bạn có thể tham khảo giỏ quà Tết 500k của MOGO với những sản phẩm vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe.
Giá 1 giỏ quà Tết 2016 chỉ 500k là vừa đủ
Giá 1 giỏ quà Tết 2016 chỉ 500k là vừa đủ
Vì sao nên chọn giỏ quà Tết 500k của MOGO?
Bởi đây là giỏ quà được gói để dành riêng cho nhân viên văn phòng và giới làm công ăn lương. Giá 1 giỏ quà Tết 500k không hề quá đắt nếu bạn so sánh chất lượng của giỏ quà MOGO với những giỏ quà Tết được bày bán trong siêu thị hay tại các cửa hàng.
Với giỏ quà Tết giá 500k này, bạn sẽ nhận được những sản phẩm mang thương hiệu Việt những chất lượng ngoại như rượu vang Đà Lạt và cả những sản phảm nhập khẩu hoàn toàn như quả óc chó. Sơ sơ nhiêu đó thôi cũng hấp dẫn rồi đúng không nào!
Ngoài ra, bạn chỉ cần truy cập vào trang web http://www.mogo.vn/ và click chọn đặt mua giỏ quà Tết 2016 thì sẽ nhận được khuyến mãi nữa đấy.
Trên hết, MOGO SHOP còn giao hàng tận tay người mua nên những ai có công tác bận rộn hoặc những người không muốn chen chúc trong dòng “thác lũ” mua sắm dịp cận Tết đều sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ này. Thử tưởng tượng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, bấm nút, xác nhận và đợi người giao hàng đến để nhận giỏ quà rồi thanh toán. Quả thật tiện lợi biết bao nhiêu!
Nếu vẫn còn bất kì thắc mắc nào về giỏ quà Tết 500k, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng mình theo số điện thoại (08) 6659 4567 để được các bạn tư vấn viên của MOGO giải đáp tận tình nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét